Nintendo Switch 2 sẽ hỗ trợ công nghệ DLSS 3.5 , có cả Ray-Tracing

Nintendo Switch 2 được cho là sẽ hỗ trợ công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất hiện nay đó là NVIDIA DLSS 3,5 Ray Reconstruction, công nghệ này sẽ giúp cho máy chơi game Nintendo thế hệ mới có hai tính năng “cực xịn” đó là:

Một là, Frame Generation, ứng dụng cụm nhân xử lý chuyên biệt trên GPU và thuật toán deep learning để tạo ra những khung hình mới chèn vào giữa những khung hình mà CPU và GPU render ra, giúp tăng tốc độ khung hình khi chơi game. Hiểu đơn giản là nếu DLSS giúp tăng thêm 2 FPS thì khi có Frame Generation thì mức FPS được tăng thêm sẽ là 3.

Hai là, Ray Reconstruction, cơ bản thì nó sẽ giảm noise (nhiễu sáng) trong luồng xử lý đồ họa bằng Ray Reconstruction (được hỗ trợ bởi AI) giúp chất lượng hình ảnh hiệu ứng Ray-Tracing ổn định, đẹp và bớt noise hơn.

Tin này được cho biết từ leaker Nate The Hate khá uy tín trong việc tiết lộ những thông tin trong làng game. Hơn nữa, dựa vào các báo cáo gần đây cũng cho biết Nintendo đã demo tựa game The Matrix Awakens trên nền Unreal Engine 5 kết hợp với công nghệ DLSS của Nvidia và cho kết quả khá ấn tượng, nên khả năng Nintendo Switch 2 sở hữu những công nghệ cao cấp như Ray Reconstruction cũng là đáng tin cậy.

Nguồn: wccftech

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *