QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

  1. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng.
  2. HVG Shop chỉ bảo hành khi lỗi sản phẩm đó được nhà sản xuất công nhận trên website chính thức của hãng. Quý khách có cách thức cơ bản chứng minh được sản phẩm bị lỗi sản xuất trong quá trình sử dụng.
  3. Không chi trả chi phí vận chuyển phát sinh.
  4. Xin giữ phiếu bảo hành này để được hưởng quyền lợi Bảo Hành tại HVG Shop. HVG Shop có quyền từ chối bảo hành và tính chi phí sửa chữa nếu không có phiếu bảo hành này.

Cách thức bảo hành

Đối với sản phẩm bảo hành phần cứng: sẽ được sửa chữa hoặc thay thế thiết bị cùng loại vẫn còn hoạt động tốt trong thời gian bảo hành, sau khi được xác nhận lỗi không còn hoạt động.

Đối với sản phẩm bảo hành phần mềm: Shop sẽ cài đặt lại phần mềm gốc và cơ bản của sản phẩm để chứng minh sản phẩm không bị lỗi phần cứng hoặc phải chờ hãng sản xuất cập nhật phần mềm sửa lỗi.

Nếu nhà cung cấp cho phép đổi sản phẩm mới thì sẽ áp dụng theo quy định của nhà cung cấp. Sản phẩm được đổi là sản phẩm tương đương, Shop không cam kết sản phẩm được đổi là mới 100%, điều này phụ thuộc vào quyết định của nhà cung cấp.

Thời gian xử lý bảo hành có thể lên đến 60 ngày tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện thay thế. Nếu thời gian xử lý bảo hành lâu hơn dự kiến, Shop sẽ chủ động liên hệ với quý khách để thông báo.

Những trường hợp sau không được bảo hành:

  1. Sản phẩm mang đến bảo hành và kiểm tra không thấy được rõ ràng lỗi của sản phẩm.
  2. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng.
  3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu thông tin sản phẩm kiêm bảo hành của HVG shop)
  4. Sản phẩm được mua bán sang tay, không chính chủ.
  5. Không nhận bảo hành sản phẩm do bị thay đổi cấu trúc bên ngoài, phần cứng bên trong hoặc do khách dán keo, decal làm sản phẩm không tỏa nhiệt được.
  6. Sản phẩm bị vô nước, thấm nước hoặc thấm hơi nước, có dấu hiệu bị rỉ sét, oxi hóa hoặc bị ăn mòn.
  7. Khách hàng tự ý tháo sản phẩm. Không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, bị cạo sửa. Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi thông tin không chính xác.
  8. Khách hàng can thiệp vật lý để nâng cấp thiết bị (mở ốc vít, tháo rời sản phẩm, thay thế linh kiện mặc định…) sẽ bị từ chối bảo hành, trong trường hợp khách hàng đã khôi phục lại nguyên trạng ban đầu vẫn sẽ bị từ chối bảo hành.
  9. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cao, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
  10. Hư hỏng do thiên tai, nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, rơi rớt, móp, nứt trong quá trình sử dụng. Nổ chip, cháy chip, cháy bo mạch, sản phẩm có mùi khét do cháy nổ.
  11. Màn hình lỗi điểm chết. Nứt, sọc, chảy mực màn hình. Bể màn hình (Một phần hay toàn màn hình do rơi, rớt, cấn hoặc va đập). Vết nứt hoặc lằn sọc xuất hiện trên màn hình. Màn hình bị bể, chảy mực, bị 1 hoặc 2 điểm chết xuất hiện trên màn hình.
  12. Lỗi do tự ý Jailbreak sản phẩm/ Bẻ khóa sản phẩm, tự ý chỉnh sửa file hệ thống làm sản phẩm không lên nguồn và không lên hình hoặc lên nguồn mà không lên hình. Can thiệp sửa chữa thay đổi phần mềm của sản phẩm, hoặc lỗi phần mềm do khách tinh chỉnh sửa đổi can thiệp File hệ thống hoặc hệ điều hành của sản phẩm.
  13. Sản phẩm sử dụng dán màn hình là decal có keo. Trong quá trình dán sản phẩm có thể bị trầy xước do dao rạch hoặc hư hỏng linh kiện, bộ phận do lửa. Qúy khách nên sử dụng dán màn hình từ tính để đảm bảo sản phẩm vẫn nhận được chế độ bảo hành.
  14. Các nút bấm vật lý. Các trường hợp phím của thiết bị bị bong phím, gãy chấu, bể, vỡ .v.v…
  15. Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
  16. Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi. Máy shop sẽ bảo hành 1-3 tháng phần cứng bao gồm: chíp, tay cầm, thân máy.
  17. HVG Shop không nhận bảo hành sản phẩm theo sở thích hay cảm nhận của Khách hàng mà Khách hàng không chứng minh được do lỗi của nhà sản xuất như: màn nền của màn hình, sản phẩm nóng, mau hết Pin, sóng Wifi chập chờn, sản phẩm tự động tắt ngẫu nhiên không xác định được thời gian, hoặc so sánh trạng thái hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, tốc độ, độ nóng, chất lượng sóng,… với các sản phẩm khác không cùng loại…
  18. Nếu sản phẩm bị lỗi phần mềm trong quá trình sử dụng và các lỗi trên được Hãng Sản Xuất công bố thì quý khách phải đồng ý chờ nâng cấp phần mềm sửa lỗi từ nhà sản xuất.
  19. Các dòng máy đã bẻ khóa: mọi trường hợp lỗi phát sinh do khách hàng tự động online, kết nối mạng, nâng cấp phần mềm, tự cài đặt các phần mềm không rõ nguồn gốc sẽ không được bảo hành…
  20. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:
    • Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển.
    • Sản phẩm bị ẩm mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được,…
  21. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ, mối mọt hoặc côn trùng xâm nhập.
  22. Shop chỉ bảo hành phần hack chơi game hack (Offline).
  23. Trong trường máy mở không lên nguồn:
    • Thứ nhất, bạn thử sạc pin máy tầm 30 phút sau đó thử mở nguồn lại.
    • Thứ hai, nếu không được bạn đè nút nguồn 12 giây cho máy tắt hẳn, sau đó bạn bấm nút nguồn thêm 1 lần nữa.
  24. Các lỗi này do sự vô tình hay cố ý của người sử dụng. HVG Shop có quyền từ chối bảo hành sản phẩm.