CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

HVG Shop cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc, gửi hàng tận nơi đến địa chỉ cung cấp của Quý khách. Thời gian giao hàng dự kiến phụ thuộc vào kho và địa chỉ nhận hàng của Quý khách.

Phí dịch vụ vận chuyển

Khu vực TP.HCM: Giao hàng hỏa tốc qua các dịch vụ vận chuyển như Grab, Be, Xanh SM… Phí giao hàng sẽ được thông báo cụ thể cho quý khách. Nhận hàng trong 2-4 giờ kể từ khi shop xác nhận đơn hàng.

Các khu vực tỉnh thành khác: Giao hàng qua dịch vụ vận chuyển Giaohangtietkiem. Phí giao hàng sẽ được thông báo cụ thể cho quý khách. Nhận hàng trong 2-5 ngày kể từ khi shop xác nhận đơn hàng.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi HVG Shop.

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa.

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, HVG Shop sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận sẽ xuất hóa đơn điện tử và gửi qua mail của khách hàng cung cấp.

Hóa đơn tài chính hoặc Phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ…

Chính sách kiểm hàng

Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.

Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không thanh toán tiền.

Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu giao lại đơn mới như đã đặt.

Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc thay đổi đơn hàng, quý khách liên hệ với shop qua số điện thoại 0338 353 609 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.

Lưu ý:

  • HVG Shop chỉ tiến hành gửi hàng sau khi nhận cọc từ phía khách hàng đối với hình thức thu hộ COD. Còn đối với hình thức giao hàng hỏa tốc, khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ số tiền của đơn hàng.
  • Đối với các đơn hàng giao tỉnh, nếu Quý khách không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, bưu tá sẽ cố gắng liên lạc lại thêm ít nhất 2 lần nữa (trong 02 ca giao hàng khác nhau) để sắp xếp thời gian giao hàng, Quý khách vui lòng để ý điện thoại để liên hệ được với bưu tá giao hàng.
  • Số ngày giao hàng được tính là từ thứ hai đến thứ 6, không tính thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết, nghỉ bù, và không bao gồm các tuyến huyện đảo xa.
  • Khi nhận hàng, quý khách vui lòng quay lại video quá trình khui nhận hàng hóa. Trong trường hợp Quý khách không đồng ý nhận hàng với xuất phát nguyên nhân từ hàng hóa của shop bị hư hỏng ngoại quan, có dấu hiệu rách, móp, ướt, mất seal niêm phong, không đúng như mô tả, giao sai hàng,… Vui lòng thông báo cho shop để được giải quyết.